Đến cuối năm nay người phụ nữ này có thể kiếm được 20 tỷ VNĐ cơ đấy...
Do nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, cô
Rebecca Rescate đã
thiết kế ra bộ sản phẩm CitiKitty, đây là bí quyết đào tạo những chú
mèo đi vệ sinh đúng cách. Cho đến nay sáng kiến đó đã mang về cho cô
doanh thu hơn 700.000 USD (tương đương 14,4 tỷ VNĐ), thậm chí có thể lên
đến 1 triệu USD (tương đương 20,7 tỷ VNĐ) vào cuối năm nay.
Bộ sản phẩm CitiKitty nè. Cô
Rescate, 32 tuổi, đến từ Philadelphia, Mỹ, dự kiến sẽ xuất hiện trong chương trình
"Survivor and The Apprentice" - bản quyền của kênh truyền hình ABC - trong tuần này để kêu gọi các
doanh nhân đầu tư cho sản phẩm của cô. Tính riêng trong tháng 5/2011,
doanh thu đối với sản phẩm CitiKitty đạt hơn 350.000 USD (tương đương
7,2 tỷ VNĐ) và cô
Rescate đã phải thuê 6 nhân công làm việc bán thời gian mới có thể cho ra đủ số sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Bộ sản phẩm này sẽ giúp những chú mèo đi vệ sinh đúng chỗ đấy. CitiKitty
được bán với giá 24,98 USD (tương đương 517.000 VNĐ) và nó giúp đào tạo
những chú mèo có thể đi vệ sinh đúng chỗ. Sản phẩm này bao gồm một loạt
các khay mà chúng ta có thể đặt vừa phía dưới bồn cầu nhà vệ sinh. Khay
đầu tiên không có lỗ và có chứa một lớp xỉ hoặc cát, những khay tiếp
theo xuất hiện một lỗ nhỏ ở giữa và kích thước chiếc lỗ ngày càng to
dần. Đến khi chúng ta có thể bỏ chiếc khay này đi thì cũng là lúc chú
mèo cưng đã được đào tạo thành công.
Ông
Jason Merithew, một phát ngôn viên của Hiệp hội động vật tại Mỹ, cho biết:
“Mèo
là một trong số những người bạn đồng hành thân thiết của con người, do
đó sản phẩm này hứa hẹn mở ra một thị trường khổng lồ về các loại dịch
vụ cho mèo.”CitiKitty được bán với giá 24,98 USD (tương đương 517.000 VNĐ). Ông
thừa nhận rằng, việc đào tạo những chú mèo đi vệ sinh đúng chỗ không
chỉ đảm bảo sức khỏe cho chúng, mà còn giúp chúng ta giảm thiểu được
việc phải thường xuyên phải dọn dẹp những hộp đựng phân mèo. Nếu chúng
ta vô tình bỏ quên những hộp đựng phân mèo, chúng có thể không muốn đi
vệ sinh ở đó và ị bậy ra chỗ khác.
Trong thời gian sống ở một căn hộ chật chội tại Manhattan với chồng, cô
Rescate đã nảy ra ý tưởng cho CitiKitty. Cô chia sẻ:
“Khi nhà quá chật, tôi đã tìm cách đặt chiếc hộp đựng phân của chú mèo
cưng Samantha vào bồn cầu và rèn cho nó đi vệ sinh đúng chỗ. Ngay từ khi
đó, tôi đã biết rằng sẽ có hàng triệu người mong muốn điều này.” Có ai muốn mua bộ sản phẩm này cho mèo cưng không nào? “Trong
quá trình sản xuất, tôi đã gặp nhiều may mắn, bởi CitiKitty có thể giúp
chúng tôi thu hồi vốn nhanh. Số vốn ban đầu của tôi bỏ ra khoảng 20.000
USD (tương đương 413 triệu VNĐ), chủ yếu là để thiết kế trang web và
sửa sang nhà kho để làm xưởng sản xuất. Mùa hè này, tôi đang dự định
chuyển nhà tới phía bắc Philadelphia. Tôi sẽ mở một xưởng sản xuất quy
mô lớn hơn và chỉ cách nhà khoảng 30 phút đi xe. Mục tiêu của tôi là
hướng tới thị trường Trung Quốc rộng lớn”, cô
Rescate cho biết thêm.
Hiện
tại, sản phẩm CitiKitty đã được bán trực tuyến thông qua trang web
CitiKitty.com, Walmart.com và sản phẩm này đã có mặt tại khoảng 200 cửa
hàng vật nuôi trên toàn nước Mỹ.
Nguồn : Kenh14